#Naruto15daysChallengeXD~2

#DAY2+3: 1st gei love of Konoha =))

Viết về cái gì bây giờ =)) Thực sự chưa nghĩ ra gì hết ựa ;___; Nếu nói về cp bạn ship chắc phải mất mấy ngày luôn mất =)) Nhưng mà trong mấy ngày qua có một cp đã khiến mình lên cơn fangirl  phát điên phát rồ phát dại huhu  T____T

Bạch Hiền Linh proudly present: HASHIMADA aka Hashirama x Madara hay Tình yêu trái ngang của hai cụ khai sinh làng Lá ; ;

Ừa thì chả tự nhiên phát điên vì cặp này đâu do đọc fic và bị ám ảnh đấy =)) Đọc manga thì cũng đã tia thấy gian tình hai cụ trao nhau rồi nhưng mà có đoạn flashback tự nhiên cụ Mad kiểu tiếc tiếc bà Mito nên cũng không suy nghĩ nhiều lắm :)) Chỉ khi vớ được cái fic Wisteria (Hoa Tử Đằng) ở trên VnSharing thì fangirl mode mới có dịp bùng phát mạnh mẽ. Trời ơi ai đọc post này mà thích Nar hay ship hai cụ già này thì vào phải vào ngay VnS đọc cái fic đó đi trời ơi khuyên thật lòng đấy không đùa đâu. Má ơi bạn trans dịch hay không tưởng @@ Mình lên cơn cũng một phần do cách hành văn của bạn ấy đó, xong nội dung fic ngược quá không tả hết được :((((( Trời ơi xin hãy đọc cái fic đó và bạn cũng sẽ phát điên lên như mình thôi ;_____;

Má Mad-chan tsundere quá quá thể =)))))) Bỏ làng bỏ người yêu đi rồi mà vẫn phải quay về quậy nốt một trận cuối cho bõ ghét =)))) Sao mà đáng yêu sao mà hường phấn sao mà tsun dể xương tế omg /khóc ròng/ Fic này miêu tả tâm lý cực kì hayyyy xong bạn trans kiểu thần thánh ý trời ơi chắc bái bạn ý làm sư phụ luôn. Bạn ý dịch khác hẳn kiểu mình hiểu thế nào dịch lại như thế nên là rất có hồn với sinh động chứ không có ngang phè phè như mình đâu :((((((((((( Ôi tôi phải làm sao giờ ToT

Và ừa trong fic cũng có tí incest giữa Mad và em trai Izuna :v Dòng họ Uchiha truyền thống incest cmnr =)))) Itachi bằng chứng sống đó thây =))) Kiểu những người anh luôn có xu hướng overprotected em trai của họ ý brother-complex mạnh quá =)))) Các bạn ạ mình cực kì thích kiểu này ý cho nên là khi nào mình hứng lên là mình ship cp loạn xì ngầu cứ thấy hint là mình ship =))) Nên là nói chung là loạn, loạn lắm =)))

Manga có gian tình có gian tình =)) Tđn mà lại không trong khi cụ Mad chỉ chờ cụ Hashi đến uýnh nhau với mềnh xong lúc cụ tưng tửng kia đến cho ăn bánh phết bơ lại lồng lộn lên =)))) Chài có khi nào cụ Hashi hiện cơ thể thật xong nói vài câu mùi mẫn sến súa làm cụ Mad mủi lòng xong cả hai dắt tay nhau đi bỏ con cháu lại ngơ ngác nhìn không =)) Hết truyện luôn vấn đề được giải quyết =)) Thánh Kishigay là chúa troll mà =)) Anything can happen rite? =)) Or kế hoạch Nguyệt Nhãn này cũng là để cụ có cơ hội làm lại từ đầu với Hashi không biết chừng…=))

Tạm biệt các bạn vào ngày mai nhe =)) Cái này thấy cứ vớ vẩn đttđ á =))Ảnh

Trả lời

