#Naruto15daysChallengeXD~3

#Day4: Doujinshi

Hôm nay mình giới thiệu đến các bạn một thể loại truyện tự xuất bản ở Nhật có tên Doujinshi. Ở Việt Nam doujinshi thường được hiểu nôm na là những truyện do fan vẽ dựa theo một manga nào đó, một dạng fanfic bằng hình. Do được fan aka những nghệ sĩ không chuyên vẽ nên doujin vô cùng phong phú và có thể đáp ứng mọi sở thích của các fangirl =)). Những người tạo ra doujin thường tự gọi họ là vòng tròn hay circle, và có thể chỉ là một người vẽ hoặc là nhiều người.

Trên là thông tin khái quát về doujin cho các bạn nào không biết :))

Vào vấn đề chính của chúng ta nào :)) Chs một con ship SasuNaru như mình mà hôm qua lại đi đọc dou NS mới chết =)) Xong r còn kiểu thích thích nữa cơ =)) Èo tay nghề các chị doujinka ấy siêu cao luôn vẽ đẹp vcc :)) Nhiều khi cảm tính lắm cứ thấy đẹp là mê mà =)) Con người ai chả thích cái đẹp, phải không? :))

Óe chị Emi/10Rankai á các bạn, chời ơi thần tượng đời em chị ý không chỉ vẽ đẹp xong nội dung doujin của chị ý cũng hay cực. Rất đục khoét tâm hồn :))) Các bạn cũng nên tìm đọc một số dou của chị ý thì sẽ biết lí do tsao mình phát cuồng =)) Cả các chị khác nữa như Twinge xong Mayday, mình chỉ nhớ mỗi thế thôi tại vừa biết mà :)) Các chị này toàn là bậc thượng thừa trong giới NS đọ…

Còn vấn đề khác là dou cũng như các doujinka của SN quá ít và thiếu so với NS ýyyy. Chời là tại mình hay sao mà mình không thích cho lắm các nét vẽ của các chị SN tại thấy nó cứ sao sao =)) Dou chưa đọc mấy tại VnS ít qá mà đọc tiếng anh thì lại lười =)) Các bạn có thể thấy số dou của hội NS áp đảo SN luôn :)) Xong NS có mấy chị vẽ hợp mắt mình nữa nên mình có phần cưng hơn chút đỉnh :))

Cơ mà SasuNaru vẫn là chính đạo nhe :”> Dou k ảnh hưởng gì đến suy nghĩ ship cp hết nên là vẫn chỉ trung thành với SN thôi :)) NS thì Sặc xì ke OOC (Out of Character) qớ k đỡ được =))

Link dẫn đến nhà chị TenRankai :)) Vào gallery để nhòm hết ảnh mà chị ấy vẽ nhe XD Bạn sẽ không phải hối hận đâu :))

http://www.satelight.net/gallery_02.html

Muốn có hình minh họa qớ mà không được lấy ảnh của mấy chị này tại vấn đề bản quyền bên Nhựt kinh lắm….Họ mà biết được chắc mình chết 😦

Trả lời

