[29.02.2016] 4 năm sau liệu có còn trẻ trâu?

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi tầm tháng ba tháng tư là tôi lại ngồi viết note, coi như tổng kết/xem xét lại bản thân :)) Hahaa 29/3 năm ngoái tôi có note “Vẫn còn trẻ trâu”, viết về các oppa Kpop. Năm ngoái nữa, ngày 13/4, có note “Chẳng còn trẻ trâu” để động viên bản thân học hành đi du học để đỡ phải thi đại học. Năm nay thì, 29/2, ngày mà 4 năm mới có 1 lần, tôi cũng gọi là phải viết gì đấy để kỉ niệm, để 4 năm sau còn có gì đó để mà “ném lại”, để xem bản thân đã làm được những gì.

  1. Về vấn đề tình cảm??? =))

Tạm thời cho đến bây giờ thì vẫn yêu các oppa đến quên đời ^^ Mấy ngày nay không hiểu bị làm sao mà yêu thích Kyungsoo với Jongin vcl ý ạ huhu bối dối. Nghĩ lại trước đây còn kiểu không được thích Jongin cho lắm ý không hiểu tại sao mình lại như thế luôn. Trong mắt lúc ấy chỉ có Chansoo/Baeksoo/BaekChanSoo[BCS=))))] là chân ái, bây giờ thì vẫn thế, nhưng cũng đã thêm chỗ dành cho Kaisoo. Nói chung cho đơn giản thì tôi ship tất cả những ai lại gần Kyungsoo, sờ soạng anh ấy=)), trêu chọc anh ấy ^^ Và tôi có fetish tình tay ba tay tư ạ, mãnh liệt vcl nên là tôi sẽ hú hét ầm ĩ mỗi khi thấy bộ ba/bộ tứ ChanSooKaiBaek đứng cạnh nhau =)), và tất cả 3 anh kia sẽ chỉ quan tâm Soosoo của tôi thôi. Thật kì lạ cho một Baek bias nhỉ, tôi cũng không dám nhận cái tên này nữa đâu, thực ra thì hồi EXO debut tôi thích Kyungsoo đầu tiên đấy :)) Nhưng đến đợt Wolf thì quay sang Baek :)) Tuy nhiên, tình cũ không rủ cũng tới =)), tôi thích nhìn thấy Kyungsoo được các anh giai khác cưng nựng như bảo bối, nên là tôi ship hết, ship tất, từ Chansoo, Kaisoo cho đến Baeksoo, Sesoo và cả Laysoo hahaa. Chốt lại là bây giờ đang dồ dại vì Kaisoo và nụ cười ngâu si của Kim Jongin :((

Cho bất kì ai đang đọc thứ xàm xí này con ảnh =)) Cũng phải gọi là mười nghìn tỉ năm rồi chưa save ảnh mới nên là chỉ được đến thế này.However, the feels in this pic are way too strong I cannot…

iU9EF52BtcIJz

Khổ quá các bạn ạ bây giờ muốn set con ava mới mà ảnh Jongin ít đến thảm thương nên là cũng chả biết phải làm tnao…Máy sắp hết bộ nhớ cmnr mà lại k muốn xoá những con ảnh đã hì hục tải nên thôi đành nuốt nước mắt :(((( Huhu Jongin iem xin lỗi iem sẽ lựa ảnh anh đẹp nhất :(((

Thôi xong việc với các con giời EXO, tôi sẽ liệt kê ra những nhóm nhạc và thành viên mà tôi thích, để xem 4 năm sau tôi có còn chung thuỷ nữa không nhé :))

EXO: tất cả, đặc biệt là bộ tứ thần thánh bên trên.

SHINee: Onew.

Red Velvet: Irene. Cái tên Airiin cũng là lấy cảm hứng từ bà Baechu này mà ra :))

F(x): Luna.

Seventeen: Woozi.

Ikimono Gakari (một ban nhạc Nhật)

Apink: Jung Eunji.

Luhan.

Thôi cứ tạm thời thế đã nhé, nhớ ra sẽ bổ sung sau.

 

2. Về vấn đề học tập:

Cái này mới quan trọng nè, hiện tại thì bây giờ tôi đang theo học một ngành mà tôi không thích (thực ra vẫn chỉ đang học tiếng anh để có cái foundation nên cũng chưa biết mặt mũi môn chuyên ngành ra làm sao), nhưng trong tương lai sẽ phải học cực nhiều cái môn tôi kém nhất thời cấp 3, thời khoá biểu học thì như giết nhau :)) Nói đâu xa, ngày mai tôi thi thuyết trình và lúc này là 1h07 sáng và vẫn chưa có chữ nào vào đầu :)) Kệ, viết xong con note này rồi học.

Hôm nay tôi vừa đi làm hộ chiếu rồi, vì trường ở bên đấy bắt có bản copy hộ chiếu trong hồ sơ chứ chả phải là sắp bay đi đâu đâu =)) Mỗi ngày nhìn các bạn du học ầm ầm, post ảnh cuộc sống ở khắp nơi trên thế giới làm tôi thèm thuồng vcl ý :(( Aigoo gato zl nên là tôi cũng phải cố gắng được đi thôi, chán chỗ này lắm rồi muốn bay nhảy lắm rồi. Mà nếu bay được thì sang bển thì chắc chắn cuộc sống bên đấy sẽ khó khăn đây, gia đình tôi cũng không thuộc loại có điều kiện mà :)) Nhưng tôi nghĩ là bản thân làm được, phải sống chết mà kiếm việc làm thêm còn trang trải tiền ăn tiền học :))

Còn 2 tuần nữa là hết hạn nộp hồ sơ, đm phải stop proscratinating ngay thôi không trễ deadline là ở nhà mà học. Huhu muốn sang nơi ấy huhu đến bao giờ mới có thể lập album ảnh Airiin in the Neverland :(( Trước mắt là sẽ nộp hồ sơ vào ngành International Business and Language này, Food and gì gì đấy này và luyện kĩ năng phỏng vấn. À quên còn mua webcam, tải Skype nữa. Suôn sẻ thì phải được học bổng thì mới đi, còn không thì ở nhà học rồi đi học Thạc sĩ ở nước ngoài. Đi chậm một tí thì chắc cũng không chết, chỉ là tử vi bảo năm nay đi được thì cố gắng thôi.

Còn học ở trên trường nữa để còn lấy học bổng. Đme thật không muốn có đứa nào vượt mặt mình, ích kỉ lắm mean lắm đ muốn ai giỏi như mình đấy oke? Sau đợt thi IELTS vừa rồi thì đau đớn nhận ra trình speaking đã lụt nghề quá quá nhiều, bây giờ luyện nói cứ như cực hình ý khác hẳn hồi trước. Tôi ơi luyện nói đi luyện nói nhiều vào muốn sang Neverland gặp Peterpan thì phải cố lên huhu T.T

/Update là bh còn đang sợ éo đủ điều kiện thi kì 2 và sẽ phải học lại và mất 7 củ rưỡi đcmmmmmmmm/

Đấy và bây giờ thì cái note lại đếch khác gì những cái note khác tự động viên bản thân xong lại vứt xó đbh đụng vào nữa rồi. Chẹp, không dám nói trước điều gì chỉ xin 500đ chăm chỉ cộng 500đ may mắn cho tròn 1000đ thành công ạ.

 

3. Phần này chắc có lẽ về sự nghiệp trong tương lai?

Cũng chưa tưởng tượng ra bản thân sẽ làm gì trong vòng 5-10 năm nữa, chỉ muốn bản thân của 4 năm sau sẽ hạnh phúc với những quyết định mà tôi của hiện tại đưa ra. Muốn bản thân của 4 năm sau sẽ đọc lại những dòng này khi đang vi vu ở nước ngoài, đang làm những gì mình muốn, làm những điều mình thực sự thích. Muốn con người của 4 năm sau ấy sẽ bật cười khi đọc lại những gì tôi của hiện tại đang viết ra lúc này và nhớ lại bản thân trong quá khứ đã và đang sống như thế này :))

 

Hahaa vì chẳng còn nghĩ ra gì để viết nữa nên dừng lại tại đây :)) Hẹn gặp lại vào ngày này của năm 2020, để lại tổng kết xem tôi đã làm được gì cho cuộc đời của chính mình.

 

Viết cho một ngày 29 của tháng 2, ngày đặc biệt dư ra, để con người được có thêm 24 tiếng để làm những việc họ chưa đủ thời gian, dũng khí và sức lực để thực hiện.

 

Từ Ái Linh 2016 với vô vàn nỗi niềm và tâm sự. Yêu thương.

 

 

 

 

Trả lời

