#Naruto15xxdaysChallengeXD~5

#Daybaonhiêuđấy
Và mình đã quay lại với series này.
(thực ra là mình – một lần nữa slipped into the Naruto life T.T)

1. Các couple trong truyện.
Okay mình đã đọc chap 700 từ một năm rưỡi trước, nhưng mà đến bh đọc lại thì mới thấy tức lộn cmn ruột các bạn ạ. Mình, là một fangirl não tàn mù quáng của Sasuke, nên mình rất rất là ức chế về cái vụ Sasuke và con bitch hoa đào tóc hồng :)) Okay ích kỉ ghê gớm nên là chỉ ship Sasuke x Naruto thôi!!! Chân ái đấy. Bánh bèo các thứ dẹp ra để hai anh đến với nhau. Mình tự hỏi tại sao Kishi không dừng ở chap 699 đi, tự nhiên lại vẽ ra viễn cảnh của các cặp đôi trong truyện làm gì, vừa tốn giấy :v lại vừa gây chia rẽ nội bộ fan sâu sắc 😥 (mình vẫn ủng hộ ShikaTema nhiệt liệt tho). Không thì có thể để kết mở kiểu hai anh bạn của chúng ta cùng nhau bảo vệ thế giới Ninja, tại sao cứ phải kết hôn lấy chồng lấy vợ loạn xị hết cả lên? Sas x đào kiểu đùng phát lấy nhau xong có con bé Salad (đã thế nó còn giống tình địch của mẹ con bé) nên càng rối. Choy oy suốt từ đầu manga đến lúc kết thúc mình chỉ thấy bạn Sas /của mình/ muốn giết con đào đủ các kiểu, chê bai phiền phức vướng tay chân này nọ đủ kiểu :)) Tình yêu nảy nở từ tận cùng của SM à =))))) Hài hước quá cho xin 500đ khí cười :))

Mình có nên bày tỏ sự thù hằn của mình với bitch xa ku ra k nhỉ?

2. Sasuke và Naruto.
Link doujin http://honey-vanilla.tumblr.com/adagio này là tất cả những gì mình muốn truyền tải về tình yêu của hai cậu ấy. Kiểu không ai hiểu Sas bằng Nar, chỉ Nar (với sự uỷ quyền? của anh Itachi) mới có thể tháo gỡ những tơ vò bấy lâu trong lòng Sas ; ; Và ngược lại, chỉ cần Nar vui thì Sas làm gì cũng sẽ làm, luôn muốn bản thân mạnh hơn nữa để không khiến Nar lo lắng. Đến cuối cùng, điều người này muốn là người kia được hạnh phúc, hạnh phúc thật sự ấy. Đoạn cuối doujin, lúc Nar *lẽ ra phải* quay về với văn phòng Hokage thì cậu đã quay lại và ôm chầm lấy Sas, cầu xin được ôm người bạn (trai) của mình lâu thêm chút nữa. Lúc ấy, mình có cảm giác rằng hai cậu ấy đã bé lại thành những cậu trai của những năm tháng trẻ con 12 tuổi, không có công việc chất đống của một Hokage, không có những trọng trách nặng nề của một người trưởng thành, cũng như không bị ràng buộc bởi bất cứ điều gì. Tự do, hoàn toàn tự do, tựa một chú chim xanh khi đã cất cánh bay thì sẽ hoàn toàn không trở về nữa.

“Khi ở bên cậu, tớ quên mất khái niệm thời gian, cũng như không còn mỏi mệt gì nữa” – said Naruto

“Chỉ cần ở bên tớ là cậu đã thoả mãn rồi sao?” – said Sasuke

Và chỉ đơn giản như thế, chỉ cần như thế, hai cậu ấy chậm rãi hôn nhau dưới ánh bình minh rạng rỡ. /I die internally/

Đây mới là cặp đôi mà mình muốn Kishi cho làm canon ở chap 700 của truyện /Lẽ ra manga phải kết thúc như thế này, chứ không phải ghép cặp loạn xạ rồi sinh con đẻ cái tùm lum/

Mình công nhận mình ích kỉ, mình nhỏ nhen lắm, chỉ muốn những nhân vật mình thích đến với nhau thôi 😦 Hai cậu ấy hiểu nhau đến thế kia, tại sao lại không thể chung một nhà? Naruto có thể bảo vệ làng từ bên trong, Sasuke cũng vẫn có thể bảo vệ làng từ bên ngoài, nhưng không phải cái kiểu cứ đi biền biệt mãi như thế. Ngoài lề một xút thì, ngay cái kiểu lấy vợ sinh con rồi cứ đi như thế mình thấy rất vô trách nhiệm, nếu đã vậy thì thà từ đầu không lấy còn hơn. Phục hưng gia tộc ư? Bảo thím Ôm rổ cho vài cái gen, thì có mà đầy =)), chẳng phải trong đống chap 700+ cũng có cả một đội quân Uchiha rồi sao?

3. Airiin’s paradox.
Mình thương gia tộc Uchiha lắm, thương vô cùng, và thương nhất là Sasuke. Cả cuộc đời là một chuỗi dối lừa, hết bị anh trai lừa lại đến bị những kẻ xấu lợi dụng. Cậu ấy cũng chỉ là nạn nhân của cuộc chơi chính trị, tranh giành đấu đá sức mạnh của các vị lãnh đạo mà thôi. Ngay cái việc đôi mắt, đặc trưng của gia tộc, chỉ được kích hoạt khi người sở hữu có sang chấn nặng về cảm xúc (người yêu quý bị giết, bản thân vô dụng không làm được gì) cũng là một điều vô cùng đau xót rồi. Thêm cả vụ thảm sát lại càng khiến cái gia môn này trở nên bất hạnh. Nên là mình đau, mình thương, mình buồn rất nhiều. Tuy vậy, mình vẫn không chấp nhận việc Sasuke lấy bitch đào, vì nó rất phi lý, và khó hiểu đến phi logic. Trong mình vẫn là SasuNaru thôi.

Nói chung là, mình sẽ không bao giờ chấp nhận cái kết từ chap 700 trở đi.

Và sẽ chỉ sống hoang tưởng trong thế giới chỉ có Sasuke và Naruto mà thôi /no bánh bèo needed/

Các bạn có thể coi đây là sự ích kỉ của mình, chấp niệm của mình về Sasuke x Naruto không dễ buông bỏ như vậy.

3h14′ [150616]

Trả lời

