[Translated Fanfic] [KnB – AkaFuri] Furihata Kouki is a Yaoi Manga Artist.

 Furihata Kouki’s a Yaoi Manga Artist

by Takahashi Nana.

 

Tác giả: TakahashiNana

Người dịch: Airiinie

Permission: See for yourself.

Fic gốc: Furihata Kouki is a Yaoi Manga Artist (Original English Version)

Fandom: Kuroko no Basket/ The basketball which Kuroko plays

Pairings: AkaFuri (main), KagaKuro/KuroKaga, KasaKise,…MidoTaka,…AoSaku, MuraMuroKaga,…MayuReo, và rất rất nhiều các tàu ngầm khác lol

Rating: T

Tình trạng: Chưa hoàn thành (Cả bản gốc lẫn bản dịch)

Warning: Từ ngữ nhạy cảm. Fic gốc chửi thề khá nhiều, bản dịch sẽ giảm bớt một chút về mức độ nặng nề.

Summary: Furihata Kouki hiện đang làm hoạ sĩ vẽ Yaoi như một nghề tay trái. Công việc này không hẳn là điều gì đó quá tồi tệ, chỉ là đôi lúc bệnh nghề nghiệp lại nổi lên bất chợt. Đầu tiên là, cậu nhìn đâu cũng thấy hint, khắp hang cùng ngõ hẻm đâu đâu cũng thấy cảnh xuân phơi phới, và hiện tại những đồng đội chơi bóng luôn là nguồn cảm hứng bất tận của cậu. Hai là, Furiha bé nhỏ của chúng ta bắt đầu có những xúc cảm kì lạ đối với đàn ông, đặc biệt là với Akashi fucking Seijuurou, hoàng tử bạch mã không chỉ của lũ con gái mà còn của cả tá những đứa con trai thẳng-như-một-đường-cong khác.

 Notes: Tôi đã có ý tưởng cho fic nhưng vẫn chưa nghĩ ra nên xây dựng truyện kiểu gì cho phù hợp…Tôi nghĩ tôi sẽ vừa viết vừa kết hợp phát triển nội dung vậy. Hừm, việc đó để sau. Quan trọng hơn, bây giờ tôi ngồi đây, post cái này và viết ra được cái summary như bên trên. E hèm, đọc sơ qua tóm tắt khiến tôi thấy câu chuyện của mình giống (nhiều) câu chuyện tuổi teen thiếu nữ huê mộng quá đi mất lol…

 T/N: Mình còn hai ngày nữa là đi quân sự và hahaa nhìn xem mình đang làm gì đi =)) Dấn thân vào một fanfic siêu dài (huhu nhưng mà hài hước và hay ho – với mình lol). Hừm, thôi đào hố rồi thì phải cố mà lấp hố vậy T.T Lol nói thế chứ mình yêu fic này vl ý mặc dù nó dài (đã thế còn chưa end và hình như ngày càng có xu hướng ngược quằn quại) nhưng sẽ cố gắng theo đến cùng.

Chào đón mọi cmt góp ý về cách dịch \mmm/ Đây là longfic đầu tay sau một số những oneshot trước đây của mình, nên mình rất mong nhận được phản hồi của các bạn. Những nhận xét của các bạn là động lực để mình dịch chăm hơn và cũng là để cải thiện chất lượng bản dịch; vậy nên, hãy nhận xét nhéeeeee.

[30/07/2016 – 1h 10′]

 

Special thanks to dear Rowally for letting me use your beautiful drawing as the featured image of this post and hopefully many more ones in the future.

You guys can find her here on Tumblr and Pixiv

Permission to use granted by the artist. DO NOT TAKE OUT WITHOUT THE ARTIST’S PERMISSION.

 

 

Danh sách các chương:

Chapter 1

Chapter 2

Chapter 3.

Trả lời

