Trans | KnB | All About My Himuro Tatsuya | Part 3

Phần 3 và cũng là phần cuối trong series giới thiệu về Himuro Tatsuya.

Phần 3 và cũng là phần cuối trong series giới thiệu về Himuro Tatsuya.

6. Skills – Kĩ Năng

“It’s just that the qualities of each individual play are too high. He’s basically the polar opposite of the free-styler Aomine-kun. Loyal to the basics. Extremely polished orthodox style. It’s like an elegant dance.”

“Từng phẩm chất của người này đều ở ngưỡng rất cao. Cậu ta chính xác là một phiên bản đối lập hoàn toàn với lối chơi tự do của Aomine. Trung thành tuyệt đối với những động tác cơ bản. Lối chơi cực kì chính thống, từng động tác đều toát lên vẻ tao nhã. Không hơn không kém một điệu nhảy thanh thoát. “

Aida Riko – Về Himuro.

Screenshot-2018-2-13 Tatsuya HimuroBảng thống kê kĩ năng của Himuro theo các mục: Năng lực thể chất; Kĩ thuật; Sức bền; Trí lực, Khả năng đặc biệt.

Himuro chính là người đã dẫn dắt Kagami đến với bóng rổ, và tư thế ném rổ hoàn hảo của Himuro cũng được bật mí dần dần trong các chương truyện. Với những kĩ năng cùng sức mạnh thể chất của mình, dù chỉ có một mình nhưng anh vẫn đánh bại được cả đội Seiho trong giải bóng rổ đường phố. Kuroko, người đã chứng kiến màn trình diễn xuất sắc đó, đã nhận xét rằng ở Himuro tỏa ra khí chất rất giống với các thành viên Thế hệ Kì Tích. Cậu cũng nhận định nếu phải đấu một kèm một với Kagami trong thời điểm đó, Himuro chắc chắn sẽ không thua. Alex cũng nói trình độ của Himuro đã gần như tiệm cận với đội Teikou. Ngay cả Aomine dù mới chỉ nhìn qua một lần cũng đã nhận ra Himuro thực sự là một tuyển thủ có năng lực, một điều khá hiếm vì Aomine vốn không bao giờ khen ngợi người khác. Trên thực tế, Himuro cùng với Murasakibara chính là “Bộ đôi át chủ bài” của đội Yosen. Tuy nhiên, Aomine cũng nói thêm rằng, cho dù có giỏi đến thế nào đi chăng nữa, Himuro cũng sẽ chỉ được nhìn nhận ở ngưỡng cao nhất mà một người bình thường có thể chạm tới, một “Thiên tài” nhưng sẽ không bao giờ bằng được Thế hệ Kì Tích. Đơn giản mà nói, tài năng của Himuro là không thể bàn cãi, nhưng anh sẽ mãi chỉ tiệm cận ở mức đó mà không thể vượt qua cánh cổng để nhìn thấy một thế giới khác ở sau. Đây không chỉ là ý kiến của riêng Aomine mà vô số người khác cũng có chung quan điểm. Kise cũng đã nói Himuro vẫn còn thiếu một chút gì đó để có thể vào được “Zone”. Ngoài bóng rổ, Himuro còn là một tay đánh nhau có hạng.

6.1: Perfect Fakes: Đánh Lừa Hoàn Hảo

Sau hàng năm trời khổ luyện, cùng việc được trực tiếp hướng dẫn bởi một cựu vận động viên bóng rổ nữ quốc gia, Himuro đã mài giũa từng kĩ năng đến một mức độ hoàn hảo đáng kinh ngạc. Anh nắm trong tay kĩ năng đánh lừa ở một đẳng cấp chuyên nghiệp. Anh có thể thực hiện một loạt những động tác giả mà không chỉ mỗi Kagami, đến cả Aomine cũng sẽ mắc bẫy. Sự nhanh nhẹn của anh ấn tượng đến mức anh có thể làm liên tiếp nhiều cú lừa (cú ném giả, đánh lừa bên trái và đánh lừa bên phải), khiến cả ba hậu vệ chắn lẫn tất cả khán giả đều bối rối trong việc phân biệt đâu là thật đâu là giả. Kiến thức về các kĩ thuật đánh lừa còn giúp anh nhìn thấu tuyệt chiêu “Quyền trì hoãn” của Kiyoshi.

Himuro's_fakes

Những động tác lừa tài tình của Himuro

6.2: Mirage Shot: Cú Ném Huyền Ảo.

Himuro cũng sở hữu một cú nhảy ném kì lạ, có thể dễ dàng tránh được mọi cú block của Kagami. Sau này, Kagami nhận ra bí mật đằng sau cú ném, nhưng phải vô cùng chú ý quan sát cùng một chút may mắn cậu mới phát hiện ra. Trong thực tế, Himuro ném quả bóng lên không trung tận hai lần, chứ không phải một lần như mọi người vẫn tưởng:

1. Lần một: Trước khi quả bóng chạm độ cao tuyệt đối, Himuro ném nó về phía trước.

2. Lần hai: Anh chạm vào nó lần nữa và lần này thật sự ném về phía rổ.

Với một người chơi bình thường, cú ném này trông chẳng khác gì một cú ném hai điểm bình thường, nhưng với kĩ thuật đánh lừa hoàn hảo, mọi thứ trông thật đến độ cú ném đầu tiên tạo ra một cái bóng để che giấu cho lần ném sau. Cú ném tạo một khoảng dừng ngắn giữa cú ném mà mắt chúng ta nhìn thấy được và giây phút nó thật sự diễn ra. Người chắn, thường sẽ là Kagami, luôn cố gắng chắn lần “ném đầu” và nhảy lên cùng lúc với khoảng thời gian thừa đó. Himuro chỉ việc đứng chờ rồi nhàn nhã phi bóng vào rổ muộn hơn một chút. Kiyoshi cũng lên tiếng nhận xét rằng để đạt đến trình độ đánh lừa đỉnh cao như thế này, Himuro hẳn đã phải khổ luyện hàng năm trời.

Một điểm đáng giá của Cú Ném Huyền Ảo nằm ở chỗ: Kể cả khi đối thủ có biết được bí mật đằng sau động tác này, người đó cũng sẽ không thể làm gì để chặn cú ném. Nhảy chậm lại để chắn lần ném thật cũng vô dụng, vì Himuro sẽ quan sát, phối hợp và ném nhanh hơn khiến đối thủ không kịp trở tay. Trong trường hợp người kia nhận ra và nhảy với thời gian bình thường, anh sẽ sử dụng Cú Ném Huyền Ảo để tránh cú chắn. Để vô hiệu hóa cú ném này, cách một là phải cố gắng chắn trong một lần nhảy, một việc khá khó khăn vì người tuyển thủ đó cần phải nhảy cực kì cao. Cách thứ hai là để một người gây sức ép khiến Himuro thả bóng ở ngay lần đầu. Bởi nếu điểm thả tay đầu tiên mà thấp, một người đồng đội khác có thể chen ngang để dừng hẳn cú ném, bất kể người đó cao hay thấp.

7. Relationships: Các Mối Quan Hệ

7.1: Taiga Kagami

Cậu là em trai kết nghĩa bé nhỏ của Himuro. Mặc dù không có quan hệ huyết thống nhưng từ quá khứ cho đến hiện tại hai người vẫn vô cùng thân thiết như thể anh em ruột. Chính Himuro là người đã dạy dỗ bước đầu và dẫn dắt Kagami đến với môn bóng rổ. Chiếc nhẫn trên cổ hai người là minh chứng rõ ràng nhất cho tình anh em khăng khít của cả hai. Tuy vậy, Himuro vẫn cực kì ghen tị trước Kagami cùng tài năng của cậu, dẫn đến việc ganh đua trong hiện tại. Nhưng hành động ganh đua này chỉ đến từ một phía, bởi Kagami luôn coi Himuro là một người anh lớn, cậu luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho anh. Himuro được cho thấy có tình yêu với bóng rổ mãnh liệt hơn nhiều so với Kagami. Sự bất hòa của họ được hóa giải trước trận chung kết Cúp Mùa Đông, khi Kagami hẹn gặp Himuro và quyết định hai người sẽ vừa là anh em vừa là đối thủ.

7.2: Alexandra Garcia

Cô là giáo viên hướng dẫn bóng rổ cho hai anh em Himuro và Kagami. Cô dạy Himuro những kĩ thuật đánh lừa đẳng cấp NBA và luôn coi anh như con đẻ. Ngược lại, anh không thích việc luôn bị cô coi như trẻ con, và trong lúc nóng giận còn lớn tiếng nói anh mạnh hơn hẳn cô. Alex cũng là người đã giúp hai học trò của mình làm lành và vẫn làm anh em.

7.3: Atsushi Murasakibara.

Cậu là đồng đội ăn ý với anh ở đội Yosen, cùng nhau hai người họ tạo nên “Bộ đôi Át chủ bài” nổi tiếng. Ở trong đội, Himuro gần như được coi là bảo mẫu của cậu trai tóc tím và cũng là người duy nhất cậu nghe lời, ngoài huấn luyện viên. Himuro thường sẽ dụ dỗ Murasakibara bằng những loại bánh kẹo rất ngon, đổi lại cậu phải đi cùng anh, cho thấy việc Himuro hiểu rất rõ tính cách của cậu trai khổng lồ. Anh nhắc đến Murasakibara như “một đồng đội thú vị”, và cũng gần như là người duy nhất có thể sai khiến cậu trai tóc tím mà không khiến cậu ta nổi giận.

7.4: Shuuzou Nijimura

Trong tiểu thuyết Replace V, Nijimura đã gặp gỡ Himuro ở Mỹ. Lần đầu tiên Shuuzo nhìn thấy anh, chàng đội trưởng đội Teikou đã không nói nên lời trước vẻ đẹp khó cưỡng của Himuro. Rất nhanh chóng, anh trai cầu vồng đã thể hiện sự thích thú của mình với vẻ ngoài của Himuro bằng những lời có cánh như: “Mặc dù trông rất mỏng manh, chỉ một ngọn gió thổi cũng bay được nhưng cậu ấy không hề yếu đuối một chút nào. Điểm ấn tượng nhất ở cậu ấy, thật lòng mà nói, chính là khuôn mặt. Người ấy, xinh đẹp đến mức vô thực.”, hoặc “Mặt cậu ấy nhỏ, các đường nét cực kì hài hòa. Phần mái dài che đi mắt trái càng làm tăng thêm khí chất bí ẩn bao quanh cậu ấy.” và “Nếu một người xinh đẹp đến động lòng người như vậy cười với bạn, tôi chắc chắn bạn sẽ chẳng thở nổi đâu.”. Hai người họ rất nhanh chóng đã trở thành những người bạn chí cốt. Theo như bài phỏng vấn Himuro trong cuốn Kurofes, cả hai đã trao đổi số điện thoại, phòng trường hợp Nijimura lại vướng vào rắc rối do lạ nước lạ cái. Hai chàng trai cũng thường xuyên gửi những tin nhắn hài hước, vô thưởng vô phạt đến nhau.

Link cho các bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về mối quan hệ kì lạ giữa hai anh trai tưởng chừng như chẳng liên quan gì đến nhau =))

Gia biến và lưu lạc, mĩ nhân cứu anh hùng, gặp gỡ và đính ước: Phần 1. Phần 2.

T/N: Trời ơi đoạn này nghe kiểu gì cũng giống Nijimura crush Himuro từ cái nhìn đầu tiên vậy á =))

8. Quotes

  • “I ain’t keeping a poker face, it’s my nature.” – “Anh không có giữ khuôn mặt lạnh lùng, lạnh lùng đã là bản chất rồi”.
  • “Keep a hot heart and a cool head, think before you act, and never give up.” (to Taiga Kagami) – “Giữ cho em một trái tim nóng cùng một cái đầu lạnh, suy nghĩ trước khi hành động, và quan trọng nhất, đừng bao giờ bỏ cuộc.” (nói với Kagami Taiga).
  • “You and I are enemies right now. Come at me like you want to kill me.” (to Taiga Kagami) – “Tôi và cậu hiện giờ là đối thủ. Hãy hành động như thể cậu muốn giết tôi đi.” (nói với Kagami Taiga).
  • “No one can touch the Mirage Shot.” – “Không một ai có thể chạm đến Cú Ném Huyền Ảo.”
  • “Why? I started playing basketball first. I love basketball more. WHY ISN’T ME? WHY HIM?” (to Alexandra Garcia) – “Tại sao? Tôi chơi bóng rổ trước. Tôi yêu bóng rổ hơn. TẠI SAO KHÔNG PHẢI TÔI? TẠI SAO LẠI LÀ EM ẤY?” (nói với Alex).
  • “Let me see you become the No.1 player. Bro.” (to Taiga Kagami) – “Hãy cho anh thấy em trở thành tuyển thủ số 1 đi. Em trai.” (nói với Kagami Taiga).

9. Trivia – Thông Tin Bên Lề

  • Himuro xếp hạng thứ 17 ở  bảng xếp hạng danh tiếng lần hai, với 267 phiếu bình chọn.
  • Nếu tên của Kagami có liên hệ mật thiết đến “loài hổ”, tên của Himuro lại có nghĩa là “rồng”. Trong thần thoại của người Trung Quốc, Thanh Long của phía Đông và Bạch Hổ của phía Tây là hai đối thủ truyền kiếp. Sự không đội trời chung này của hai người còn được khắc họa rõ ở phần họ: “Hi” mang nghĩa “băng, lạnh” trong khi “Ka” là “lửa, nóng”. Tuy vậy, hai nguyên tố đại diện cho hai người họ, lại không khớp với nguyên tố của hai con vật trong truyền thuyết (kim thuộc về Hổ còn Mộc thuộc về Rồng).
  • Ở ending hai của anime, chiếc bóng của Himuro được nhà sản xuất chiếu lướt qua trên tường cùng với chiếc nhẫn quanh cổ, khi anh cùng Kagami ở Mỹ. Đoạn phim này được chiếu trước khi Himuro đường đường chính chính xuất hiện ở giải bóng rổ đường phố.
  • Bố mẹ anh li dị, anh đi theo bố đến Mỹ.

Himuro's_shadow.pngChiếc bóng báo hiệu sự xuất hiện sau này của Himuro.

+) Tôn chỉ của anh là: “Đừng mong đợi cuộc sống này công bằng”.

+) Đồ ăn ưa thích của anh là dưa chuột muối giòn.

+) Anh có sở thích chơi bida.

+) Anh rất giỏi trò xiếc tung hứng.

Trong cuốn Kurofes:

  • Môn học anh giỏi nhất ở trường là môn toán.
  • Anh là một thành viên của Hội học sinh.
  • Số anh có mẹ có cha/ Mẹ anh đàn bà cha anh đàn ông (Giời má cái này mà cũng gọi là fact được thì cũng quỳ, hiển nhiên vcl)
  • Anh không giỏi phân biệt sự khác nhau giữa văn hóa Mỹ và văn hóa Nhật Bản.
  • Mẫu bạn gái lí tưởng của anh là một cô gái thấu hiểu và chấp nhận con người anh.
  • Anh thường xem phim dài tập của Mỹ trong thời gian rảnh.
  • Anh bắt đầu chơi bóng rổ sau khi nghe lời khuyên từ bố mẹ.
  • Động tác mà anh thuần thục nhất là động tác dừng và nhảy ném.
  • Đối thủ mà anh để ý nhất là Kagami.
  • Himuro cực kì nổi tiếng với phái nữ, trong manga gốc cũng có đề cập đến chuyện này; Qua lời kể đầy ghen tị của các thành viên cùng đội, chúng ta biết được việc anh thường xuyên nhận được thư tình từ các cô gái. Trong cuốn Replalce III, Himuro còn bị tranh giành bởi hai bé gái mẫu giáo, cả hai bé không ai nhường ai vì đều muốn Himuro trở thành chồng/bạn trai của mình. Không chỉ có vậy, anh còn nhận được thư tình từ một cô lao công ở trường. Fukui nhận xét rằng vẻ đẹp của Himuro có hơi quá “đại trà”, ở Nhật Bản không thiếu, cứ ra Tokyo vớt đại cũng được cả rổ /bạn nào mê Kpop và thích gái xinh sẽ hiểu câu dịch chém gió này của mình =))/. Thực ra, ý của anh giai này là, vẻ đẹp của Himuro thu hút mọi lứa tuổi giới tính, cả trẻ lẫn già đều không thoát khỏi khuôn mặt đẹp siêu thực của anh.
  • Một điều cần chú ý, Alexandra có nói các kĩ năng của Himuro đã ngang bằng với các thành viên của Thế hệ Kì Tích. Điều này cũng có nghĩa anh có thể ở cùng đẳng cấp với Những Vị Vua Không Ngai, hoặc thậm chí còn hơn. Cũng như Kagami, anh được hướng dẫn bởi một cựu vận động viên bóng rổ nữ chuyên nghiệp. Như vậy, rất có khả năng Himuro cũng có thể vào được Zone, nếu như anh không quá tự ti đến vậy.
  • Khi cả hai còn nhỏ, Kagami Taiga và Himuro Tatsuya thường xuyên đi ăn burger sau khi chơi bóng rổ xong. Biết tính Tatsuya thích ăn dưa chuột muối giòn, Taiga thường đưa hết món đó cho người anh trai yêu dấu.

HẾT.

Lời người dịch: 1. Hoàn thành đúng ngày Valentine, vừa kịp lúc thể hiện tình yêu luôn nồng cháy đến với Himuro.

2. Ngồi dịch mà vừa dịch vừa cười chết dở cả gào thét trong lòng khi đến mấy đoạn về các mối quan hệ của Himuro. Ối giời ơi Himu yêu dấu của tôi hoa gặp hoa nở người gặp người thương thế nàyyyy. Các bạn đọc đoạn của Nijimura nói về Tatsuya ấy ối giời ơi là giời có khác gì “yêu em từ cái nhìn đầu tiên” đâu, nào là xinh đẹp đồ, thu hút quyến rũ đồ, ngất xỉu đồ. Hừm hừm cả những đoạn về Kagami nữa, cậu trai này nhìn mặt có hơi cucjsux nhưng hành động thì lại dịu dàng thòng tim, quan tâm đến Himu bé nhỏ từng chút từng chút. Ngay từ lúc bé biết anh thích ăn pickle thì lần nào đi ăn cũng nhường hết cho anh, lúc lớn gặp lại thì nhìn cái dáng đứng của anh cũng đã lập tức nhận ra, luôn trân trọng chiếc nhẫn tình anh em, chưa kể việc chẳng thèm chấp nhặt những lúc Himuro ghen tị. Ship trời ơi đm ship mạnh!!! Phải nói thật là tôi ship KagaHimu vloz hic huhu hardship (vẫn ship KagaKuro như thường nhé), AllxHimu luôn cũng được hic. MuraMuro thì cũng okay cơ nhưng mà nhiều lúc cứ cảm giác Himuro là bảo mẫu =)) Tôi thích Himuro lắm nên muốn cả thế giới cùng tôi yêu Himuro cơ, not the other way round lol. Thêm nữa, không biết sao nhưng ở KagaHimu tôi cứ thấy có sự tiếc nuối hay cái cảm giác longing ấy, kiểu Kagami vốn yêu Himuro từ lâu rồi nhưng lại ngốc nghếch lầm tưởng là tình anh em, trong khi đó Himuro cũng biết là mình yêu Kagami rồi nhưng cái sự tự ti trong anh quá lớn khiến anh quay ra căm ghét cậu. Tuy vậy, Himuro vẫn trân trọng tình anh em với Kagami mà không vứt cái nhẫn đính hôn đi, dù nhiều lúc cũng dọa đánh cược nhẫn các thứ. Má fucked up vl chuẩn gu vl =)) Nói chung là yêu Himuro nhiều lẫn yêu cả Kagami nhiều, mà phim với truyện hết từ cái đời nào, fanfic doujinshi chẳng được mấy nên là thôi sẽ luôn lưu giữ chiếc thuyền thúng bé xinh này trong tim, lúc nào thấy nhớ sẽ quay lại ôn lại kỉ niệm xưa vậy.

**********

Các phần trước:

Phần 1: All about my Himuro Tatsuya Part 1

Phần 2: All About My Himuro Tatsuya Part 2.

33 bình luận về “Trans | KnB | All About My Himuro Tatsuya | Part 3

  1. Uôi mình hồi trước hay vào wp của bạn để đọc bài về AkaFuri vì mình rất thích cặp đó à, nhưng bây giờ mới biết bạn cuồng Himuro và còn biết cặp NijiMuro đó =)) cặp này năm 2015 mình mới biết tới và một thời cuồng kinh lắm mà ko có đồng đội :)) ko ngờ bây giờ bạn vẫn đang thích Himuro đó xD mình còn tưởng wp này chỉ còn bài cũ.
    Bạn cho mình biết nick facebook bạn được ko? Để mình xem liệu bạn có phải ai trong số người mình biết hay từng nghe tên không :)) Cảm ơn nhiều nha.

    1. Mình thích Himuro lâu rồi màaaaa =)) Từ hồi 2014 mình đã dịch phần đầu tiên để giới thiệu về Himuro rồi, nhưng sau đấy mình lười quá nên cứ lần lữa không chịu dịch tiếp, còn định mặc kệ cơ. Nhưng rồi vì tình yêu quá lớn với Himuro nên mình cũng cố lê lết hoàn thành series này, tiện thể phủi bụi luôn cho nhà hahaa =)) Còn về AkaFuri thì vì mình chọn trúng bộ dài quá nên mất nhiều thời gian dịch, nhưng bạn yên tâm nha vì mình sẽ không drop đâu xD

      Mình không hoạt động nhiều lắm trong fandom KnB trên facebook mà chỉ ẩn dật trên wordpress này nên chắc chắn bạn sẽ không biết mình đâu :)))) Dù sao cũng cảm ơn vì bạn đã có nhã ý muốn biết nhiều hơn về mình nha ^^

  2. A thực ra bộ này mình đọc bản Eng luôn rồi nhưng đã drop 😂😂 mà hồi nọ có lần mình cũng add fb tác giả bộ này và nói chuyện 1-2 lần nhưng bây giờ bạn ấy đâu rồi ấy :)))
    Ừ nếu c đã nói vậy thì chắc mình cx ko biết c rồi :)))

    1. Bộ ấy dài thật, đã thế diễn biến cũng chậm nên mình có thể hiểu vì sao bạn drop :))))) Nhiều lúc mình cũng nản lắm mà vì thích quá nên vẫn cố gắng hic =)) Uầy xịn thế cậu add fr cả tác giả luôn á 😮 Mình chỉ nch một chút trên tumblr gọi là, giờ bạn ấy lại mất tích, không biết ngày nào có chap mới nữa haiz 😦

      1. Thực ra t bỏ bộ fic đấy ko phải do nó dài mà t đọc khoảng mấy chap đầu thì t thấy ko hợp với t ý :))) dùng hơi bị nhiều từ chửi thề như fucking các thứ thì phải. Mà t lại ko quen việc AkaFuri chửi thề lắm nhất là Furi :)))) với hình như có đoạn nói về việc Akashi lên giường với các mem Rakuzan phải ko nhỉ, xong Furi “thẩm du” trong nhà tắm khi nghĩ tới Akashi phải ko nhỉ =]]]]] fic này hình như hơi khác so với gu của t nên t đành drop 😭😭😭 à c đọc relax and enjoy yourself ko? 1 trong những fic đời đầu :)) cx nội dung 18+ bạo lực nữa nhưng t lại hợp gu t nên t dịch bộ đó :)) chứ ko phải t thích mỗi hường phấn đâu à :)))

      2. Ầu hóa ra là như vầy nên cậu mới drop 😦 Buồn nhỉ, mình cực kì thích bộ đó luôn, vì kiểu nó buồn cười xong bạn tác giả viết về các cặp như đi guốc trong bụng mình vậy, chính xác những gì mình thích ý :)))) Mình không nhớ Furi chửi thề nhiều đến thế, nhưng đúng phải công nhận hình tượng Akashi làm mình có phần bất ngờ :)))) Không thể ngờ được là Akashi lại đi chịch dạo nhiều đến thế lol, nói thật là đoạn Akashi ngủ với Nebuya cùng team Rakuzan, xong còn là top khiến mình hơi trauma =))) Không phải nghi ngờ vào khả năng giường chiếu của Akashi nhưng kiểu, “khởi nghiệp” với Nebuya í, cậu hiểu mình mà phải không :))))) Hừm, ngoài vụ đó ra thì mình cho qua hết, giờ đang cố đu bám để biết cái kết bạn au định làm gì, và sẽ làm như nào để cho Furi đến được với Akashi :)))
        Mình không đọc chiếc fic đó, mình kị nhất là rape 😦 Đọc summary rất hay, rất thú vị nhưng nhìn warning có rape rồi prostitution, mình không thích nên là không (dám) đọc luôn :))))

      3. Đấy đoạn chịch dạo Nebuya làm mình hơi bị shock 😂 Chịch dạo thì ko shock nhưng gu của boss hơi bị dã man qué :))
        À fic kia đoạn rape nó nằm độc lập ở 1 chap và mình skip luôn ko thèm đọc :))) may thấy người rape cũng là anh Imayoshi chứ ko phải 1 lão mob bệnh hoạn nào đó :))) nói thiệt fic đấy chả hiểu sao có hơi hướm fic kpop

      4. Truuuuu :)))) Gu của Akashi trong fic có hơi hardcore thật :)))) Well dù sốc có sốc nhưng cũng thú vị phết =)))

        Mình check qua rồi, đoạn rape nằm ở chương độc lập nhưng mình vẫn không chấp nhận được hic 😥 Mình cũng tìm thấy bản dịch của cậu rồi, hóa ra là người đó là cậu hảaaa omg mình cũng đọc kha khá fic của cậu trên Wattpad rồi :)))) Nếu cậu thích mình có thể làm beta edit fic cho :))))

      5. ồ c cx đọc fic bên mình hả :))) hân hạnh hân hạnh.
        Hồi đó mình từng kiếm beta đấy… nhưng sau do mình quá lười viết nên mình cx ko muốn làm khổ ai nữa huhu =))))) kiểu thường mn rất vui vẻ nếu vừa nhận lời làm beta xong thì có chap để beta luôn ấy, để lâu thường mất hứng. mà mình thì chả bao giờ biết sẽ làm xong 1 chap nên khi nhờ beta có lẽ sẽ khiến người ta cảm thấy… phiền vì kiểu đã mất hết hứng rồi :)))))
        cảm ơn c rất nhiều vì lời đề nghị nhé xD chứ đó giờ chả ai muốn hợp tác với mình đâu huhu :)))) mình làm việc như áng mây cô độc quá lâu rồi xD à thế nick bên wattpad của c là gì vậy? mình hỏi mong ko vô duyên XD

      6. Trái Đất tròn ghê ha :)))) Đi một vòng không gặp trên wordpress thì cũng đã từng lướt qua nhau ở Wattpad =))) Mình có theo dõi fic Love Me Hurt Me của bạn đó, lúc đọc chap cuối xong cũng định cmt vài câu rồi mà quên béng mất, để giờ mình đi cmt bù cho =))

        Mình cũng là một người làm việc theo hứng lắm nên là…=))) Không sao đâu bạn viết xong cứ vứt cho mình beta, mình sẽ cố gắng beta nhanh nhất có thể haha =)) Đợt này mình cũng bắt tay vào dịch tiếp fic về AkaFuri nên chắc chắn không hối bạn có chap mới ngay hay gì đâu =))

        Hahaa mãi mới tìm được đồng râm như này nên phải nhanh tay đề nghị hợp tác chứ :)))) Mình cũng mền mệt việc phải gào một mình rồi nên… :)))) Nick mình bên wattpad là Airiin_DramaQueen, cũng vừa follow cậu xong đó xD

      7. A mình thấy tên c rồi :)) công nhận là thế giới nó tròn thấy mồ mình mình tưởng có mỗi mình mấy năm trc vào wp c đọc bài phân tích tên các nhân vật chùa ko comment com mủng gì hoá ra c cx có lướt wattpad mình 😂😂😂 hai bên lướt nhau mà ko hề hay biết, chắc cx phải lướt mấy năm rồi ấy chứ 😂😂😂 mình nghĩ c muốn beta fic cho mình vì thấy fic mình viết sai chi chít đúng ko :))) mình toàn viết xong post luôn ko đọc lại thôi xD
        Uiii nếu c đã nhiệt tình vậy thì mình xin nhận luôn xD nhưng c cx phải vậy đó nhá. Nếu c dịch tiếp fic kia thì để mình đọc cho :))) mình sẽ cố gắng soát lỗi đánh máy cho c xD duf mình ko giỏi vụ này lắm nhưng chúng ta phải cùng giúp đỡ chớ xD Có gì sẽ liên lạc tại wattpad nhoa xD

      8. Mình đọc lướt qua thì cũng không thấy lỗi chính tả gì mấy, chỉ là mình lười đọc bản Eng fic đó, sẵn tiện cậu trans thì mình xin làm beta thui =))) Cậu vừa được một fic sạch sẽ, mình lại được đọc trước, tiện cả đôi đường hahaa =)) Và ừa mình dịch xong sẽ đưa cậu đọc thử trước, nếu có lỗi gì thì nhờ cậu sửa luôn :)))) Thực ra mình cũng có beta sẵn rồi á nhưng mà cứ double check cho chắc ăn hehee :)))))

        Oidoioi người đọc wp tôi bấy lâu mà không cmt cũng không like gì nhá :)))) Nếu mà cmt sớm thì chắc cũng nhận đồng chí khéo từ tận 4 năm trước luôn rồi =)))) Tôi để hint ship NijiMuro rõ như thế từ cái hồi dịch tên nhân vật, thế mà chẳng có ai cmt làm tôi tự kỉ với kiến hahaa =))

      9. Đâu bài phân tích tên mình đọc có mỗi phần của thế hệ kỳ tích thì phải vì ko biết là có phần sau 😂😂 với năm 2014 mình chưa ship NijiMuro 😂
        Ko like ko comment vì ko dùng wp tưởng phải có tài khoản mới comment đc. Tới tận bây giờ thử đánh gmail vào xem thì mới biết dùng gmail cx comment đc đó chớ 😭 Thực ra có lập wp nhưng khó dùng quá nên ko kiên nhẫn tìm hiểu và thế là quên pass luôn

  3. Giờ đọc kỹ về Himuro t mới biết là bố mẹ a ly dị và a theo bố sang Mỹ. Vậy mà lỡ viết fic chém bậy, đã cố gắng viết sao cho gần nhất với original work r mờ :((

    1. c à, quăng cho t cái fic ấy điiiii, quắn lắm rồi, t tưởng t cô đơn thích mình Himuro ấy chứ, chời ơi lập hẳn cái page dịch cả dj cơ mà vẫn thấy có mình t đọc, t đi tìm đồng bọn lâu lâu lắm luôn rồi ấy

  4. Rất đồng ý với suy nghĩ của b về CP MuraHimu đó. Mặc dù cũng rất thích Murasakibara nhưng t thấy cậu nhóc này trẻ con quá, ko đem đi ship được với mỹ nhân của m, nhìn Himuro giống bảo mẫu của ẻm hơn là người eo. Còn cp NijiHimu thì ko có ý kiến nhiều vì cái light novel kia rõ ràng là cố ý nói a đổ mỹ nhơn từ cái nhìn đầu tiên r còn j, ko phải hủ nữ đọc cũng ra =.= Tuy nhiên t ko ship cp này vì thặc ra chưa xem anime đoạn Nijimura xuất hiện nên chả biết ảnh ra sao, tính cách thế nào để mà còn cân nhắc gả mỹ nhơn đi.
    Trong này ko có nhắc đến mối quan hệ giữa Takao và Himuro nhỉ? Hai người có gặp nhau một chút chút trong anime, t thấy couple này thật ra cũng rất đáng yêu, dù chỉ là một cái bè lá chuối phập phùng. Nếu thử suy đoán qua tính cách 2 người họ, t thấy nhất định rất hợp nhau. T từng dịch một doujinshi cho couple này, các fic t đọc trên pixiv của TakaHimu cũng rất dễ thương, dù ít cả người đọc lẫn người viết 😦 Bên lề là t cũng thích nhạc 2 seiyuu của đôi trẻ này lắm ( một anh hát opening, một a hát ending^^)
    Cơ mà cuối cùng thì vẫn là yêu thương KagaHimu nhất *ôm ôm*

    1. Ui Nijimura ngầu lắm, xuất hiện một cái là thấy khí chất lãnh đạo ầm ầm luôn. Kiểu có uy ấy, trị được cả Haizaki nổi loạn thì cũng không phải dạng vừa rồi :))) Mỗi tôi lúc mới chân ướt chân ráo sang Mẽo gặp phải bọn đầu gấu nên hơi bị bầm dập, may có mỹ nhân đến cứu kịp :))))
      Takao và Himuro thì t chỉ thấy ciu và thuần tình đồng chí thôi chứ không có ý định ship :)))) Đoạn Takao chở Himuro trên cái xe ba gác cute vl hic :(( Takao ship Midorima là quá hợp rồi, t cũng không muốn phá hoại hạnh phúc gia đình cặp đôi này hahah :))))

      1. Cậu ơi Nijimura là chồng t đây =]]] ngầu và đẹp trai lắm =]]] cái chính là nhìn hợp với Himuro lắm do Himuro thì kiểu băng lãnh =]] còn Nijimura nóng nảy hơn (nói thẳng là trai quê lên tỉnh đoạn từ Nhật lên Mỹ ấy) =]]] kiểu lạnh nóng kết hợp rất hợp. Với Nijimura chỉ nóng khi biết cái nóng của mình ko ảnh hưởng tới đại cục thôi chứ khi cần thiết anh ấy rất bình tĩnh và bản lĩnh, nói chung là Himuro đứng với Nijimura nhìn ra đúng 1 cặp người lớn chín chắn đẹp đôi ahuhu :))) hai anh lại đều đánh đấm giỏi khi phối hợp quá là ăn ý *cho một tràng pháo tay* Nói chung là t thấy đem mỹ nhân gả cho anh Nijimura là hợp nhất đấy :))) (thực ra t còn lập page cho cp này sau khi đọc LN) :))))

      2. Ko liên quan cơ mà t thuộc type thích phá couple, rất ít khi ship couple chính mà toàn đảo loạn cả lên. Vầy nó mới thú a~.
        Btw, t thấy Niji với Akashi rất đẹp đôi a. Akashi là trường hợp duy nhất t có thể đem ship đc hết với tất cả các nv khác trong KnB, là nhân vật duy nhấttrong manga t ship kiểu đó chỉ cần Boss nằm dưới ( ngoại trừ trường hợp với Himuro mỹ nhân) =)) Cái này chúng ta hơi khác một chút vì t thấy c ship AkaFuri :))

      3. Mình thì kiểu ship người mình thích nhất với người mình thích nhì ấy, hoặc người mình thấy phù hợp, nên là cũng tùy cặp mà sẽ ship cho phù hợp, chứ cũng không có kiểu rõ ràng nào cả :)))))

        Lúc xem đoạn flashback quá khứ mình cũng hú hét trước “bầu không khí ám muội” giữa Nijimura với Akashi haha :))) Kiểu lúc đó Akashi đúng chuẩn bạch mã hoàng tử vạn người mê, dịu dàng nhẹ nhàng, Nijimura thì là một vị đội trưởng quyền uy, một chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cả đội lẫn Akashi ấy nên là cũng hơi ship :)))) Nhưng mình thích Akashi nằm trên hơn, cũng thích Furi nữa nên là ship AkaFuri như cậu thấy đó :)))))

      4. T kiểu thuộc team cứ thích zai nào hơn là cho xuống làm thụ :)) Chả may thích bạn nào công quá ko nhét xuống đc thì ship với m ahihi :))
        T thấy dou và fic cho nijihimu cũng nhiều lắm. Khéo lại lôi KNB ra cày lại =.=

      5. Sameeeee omg :))) Mình thích ai thì cũng cho họ xuống làm thụ lolol, và hầu như toàn thích mấy anh có khí chất thụ lol =))) Bạn nào công quá thì cho làm công, và bạn công hiếm hoi mình thích là Ushijima bên Haikyuu :))))

      6. Đồng chí ơi huhu cho t bắt tay cái nào :(( Hai b công duy nhất mà t thích là Makoto bên Free và Ushijima đó. Makoto là chồng quốc dân rồi không nói làm gì nhưng t cũng chẳng hiểu vì sao mà thích Ushijima như thế luôn. Tại b ấy mặt than, ngốc ngốc, tự cao, hay chỉ đơn thuần là tại b ấy đẹp zai vl ra =)) Chẳng biết nữa, tình yêu mà:)) Mặc dù vẫn dịch dou đọc fic của b ấy với Oikawa như thường nhưng thực tâm t chỉ muốn bắt trói về nhà nhốt lại làm của riêng thôi :(((

      7. Ối Makoto thì người chồng quốc dân rồi omg mình cũng thích nữa, hic đúng type dịu dàng của mình luôn :(( Ushijima thì hừm, ngơ ngơ ngốc ngốc kiểu đáng yêu, confused 25/8 nên mình cưng lắm lắm luôn =)) Người như Bò cute lắm nên chỉ muốn Bò được hạnh phúc thui, nên là hong có ship Bò với Oikiwi đâu :)))) Ship Bò với Tendou, Shirabu với Sakusa cơ yê yê :)))))

  5. uhuhu, c nói đúng ý tôi quá rồi này, trời ơi vì MuraMuro nhiều hint quá với lại thiếu hàng Himuro thụ nên t mới ship MuraMuro chứ thực t ko ưa tính của bé Tím, bé Tím trẻ con quá ko bảo vệ được mỹ nhơn của t, cảm giác gởi Himuro cho ổng chỉ thấy tương lai chịu khổ cho mỹ nhơn thôi. T thích Nijimura hoặc Kagami hơn, dù rằng h t hơi buồn vì cái nhẫn (đính hôn) cả hai cởi ra không đeo nữa rồi, t đang tự hỏi có phải bé Tím ghen thành công không đây, thấy thế nào Kagami yêu Himuro mà đần ngốc không nhận ra rồi sau đó trong cơn đau khổ lại gặp Kuroko ấy, trời ơi chứ cái chuyện tình của Himuro nó lênh bênh sao ấy, Nijimura yêu từ cái nhìn đầu tiên rồi, khen Himuro không tiếc lời luôn, ấy cơ mà sau tác giả lại bảo họ không liên lạc thường xuyên làm t đau tim dã man, hồng nhan thì bạc phận, dù t ứ thích bé Tím đâu cơ mà Himuro lại có vẻ thương bé Tím quá, thương người thương cả người mình thường, t cầu mong bé Tím trưởng thành hộ t ;;v;;

    1. Doumaaaaa Kagami với Himuro không đeo nhẫn nữa hả cậu 😮 Omg nooooo nhẫn (đính hôn) mà sao lại bỏ ra chứ :((( Buồn nhiều, thuyền đã là bè lá thì chớ, giờ còn bị tác giả dìm cho không còn mảnh giáp nào như này haiz 😦

      Himuro thương Murasakibara thật, kiểu mình đọc qua về chứng inferior complex thì người có chứng này có xu hướng thích làm người có vai vế cao hơn xong thích chăm sóc người khác để không cảm thấy thấp kém í, mình rất có linh cảm Himuro mắc hội chứng này ở dạng nhẹ :))) Chính vì như thế nên Himuro, trước là cưng Kagami, giờ là cưng Murasakibara, và hoàn toàn không có cảm xúc gì ngoài tình bạn với Nijimura. Nghĩ cũng tội cho anh cầu vồng, sét đánh nặng thế mà bị cho vào friendzone :)))) Nếu mĩ nhân đã chọn bé Tím, mình là phận fan thì cũng đành thôi chứ chẳng biết làm thế nào nữa 😦 Đồng ý với cậu, chỉ mong về sau Atsushi trưởng thành nhanh nhanh rồi còn chăm sóc cho Himuro. Tatsuya chịu khổ đủ rồi :))))

      1. T nghĩ đó là lý do Tím thích và nghe lời Himuro ấy, Himuro có xu hướng chăm sóc người đúng y chóc luôn, lúc nào ổng cũng tìm người để chăm ấy, trời ơi người đâu mà tốt bụng dữ dội. Đúng rồi c, cái ova (?) gần đây nhất hai người xác nhận không cần đeo nhẫn mới là anh em rồi họ đem nhẫn bỏ ra không đeo nữa, tác giả ác dã man, thế là làm tan nát cái thuyền của t, khác nào canon họ “chỉ” là anh em nữa không? Ổng bắn hint tung toé cho MuraMuro mà, cớ sao KagaHimu và NijiMuro của t ko vậy đi.

      2. Mình nghĩ chắc vì bố mẹ li dị, gia đình không được hạnh phúc nên Himuro mới có xu hướng thích chăm sóc người khác đó 😦 Thương mỹ nhân quá đi thôi, đúng chuẩn hồng nhan bạc mệnh mà 😦 Còn tác giả thì ổng ship MuraMuro cmnr, KagaHimu đã bè lá nay còn thảm thương hơn, thôi fan với nhau tự thẩm thôi cậu. NijiHimu thì may hai ông vẫn giữ liên lạc, vẫn gửi tin nhắn vô thưởng vô phạt cho nhau nên cũng tạm coi vẫn có khả năng ship đi vậy :))))

    2. Là đã tháo nhẫn rồi sao?@@ Còn thuyền nát nhà tôi chưa đủ khổ sao mà tg còn đạp cho một nhát vậy. Kagahimu và NijiHimu có một khởi đầu rõ là đẹp thế mà kết thúc đau thương quá.
      Mà xl chứ t vẫn ko ship Murasakibara với mỹ nhân đc. T thấy bé Tím chỉ có ngồi một chỗ cho a c e véo má rồi cho kẹo đc thôi, ko làm mấy trò người lớn đc :(( T vẫn cứ sẽ yy là tụi nó tạm ko đeo nữa để đem đi sửa nới rộng ra cho đám cưới sau này. Nhẫn đính hôn là phải đeo ở tay ko phải ở cổ *cố chấp*

      1. Còn về Murasakibara thì cậu bé này không hơn không kém một đứa trẻ to xác haha :))) Cứ thấy trẻ con thế nào ấy, nhưng mỹ nhân có xu hướng chăm sóc người khác nên thích kiểu này hic 😦 Tác giả cũng rõ ràng chỉ muốn ship MuraMuro haiz, cho KagaHimu bỏ đeo nhẫn thế kia thì không khác gì tuyên bố chúng tôi là anh em không hơn không kém :((( Còn về NijiHimu thì ít ra hai ông vẫn nhắn tin nhảm nhí cho nhau, mặc dù không thường xuyên nhưng vẫn giữ liên lạc là ok rồi :))))

        Hãy nghĩ tích cực kiểu bỏ nhãn ở cổ để đeo ở tay đi vậy :)))) Mình thích kiểu suy nghĩ đó của cậu hahaa /bật ngón cái/

Bình luận về bài viết này