Trans | JaeDo | NCT | He Shoots, He Scores (Right Into My Heart) | Intro

Summary: Không đời nào vị chủ tịch hội học sinh đáng kính lại cảm nắng ngôi sao bóng rổ quyến rũ nhất trường được. Không thể, không bao giờ, chuyện hoang đường như vậy sẽ không bao giờ xảy ra.

He Shoots, He Scores (Right Into My Heart)

by Emmandroid

Tác giả: Emmandroid

Người dịch: Airiinie

Permission: Click (Trong cái xin permission này của mình có nhiều lỗi sai ngữ pháp mong các bạn bỏ qua cho ;; Thật không hiểu lúc đó đầu óc chập cheng thế nào mà viết sai lên sai xuống thế này nữa)

Fic gốc: He Shoots, He Scores (Right Into My Heart) – Orginal English Version.

Disclaimer: Các nhân vật trong truyện, trong fic và ngoài đời không thuộc về tôi. Tôi chỉ sở hữu bản dịch của chính mình.

Fandom: NCT (Band)

Pairing: DoJae/JaeDo, Jaehyun x Doyoung.

Nhân vật: Jung Yoonoh | Jung Jaehyun, Kim Dongyoung | Kim Doyoung, Lee Minhyung | Mark Lee.

Rating: K, Fluff, HE

Additional Tags: Basketball, High school AU.

Tình trạng: Hoàn thành, cả bản gốc lẫn bản dịch.

Bản dịch chỉ được đăng tải trên trang WordPress cá nhân (linhlinhyunhyun.wordpress.com) và Wattpad (Airiin_DramaQuen) của tôi. Vui lòng KHÔNG MANG đi nơi khác.

Hãy ủng hộ cả tác giả và tác phẩm của họ bằng cách ấn vào đường dẫn đến tài khoản AO3 và thả kudos, comment nha! Hành động tuy nhỏ nhưng có giá trị tinh thần rất lớn đối với các tác giả truyện gốc đó :*

Summary: Không đời nào vị chủ tịch hội học sinh đáng kính lại cảm nắng ngôi sao bóng rổ quyến rũ nhất trường được. Không thể, không bao giờ, chuyện hoang đường như vậy sẽ không bao giờ xảy ra.

Lời tác giả: Ở cuối mỗi chap mình sẽ dịch nha~

Lời người dịch: Dời oyyyyy mình vẫn luôn là một con fangirl bị ám ảnh nặng với thể loại thanh xuân vườn trường rồi hotboy bóng rổ hội trưởng hội học sinh các thứ huhu T.T Vậy nên ngay khi thấy cái fic này mình đã biết rằng mình phải dịch nó ngay lập tức mình chết mất bạn author miêu tả y đúc những gì mình muốn về hai cậu nhà uhuhu: Jung Jaehyun thành viên đội bóng rổ quyến rũ sexy các thứ vẫn luôn thầm yêu Doyoung chủ tịch hội học sinh khô khan nghiêm túc. Những cái plot như thế này chính là yếu điểm lớn nhất của mình đó huhu, tình đơn phương nhưng rồi được đáp lại và bối cảnh trường học huhu ai cứu với mình không sống nổi nữa ; ;

Vì mình đã dịch xong hết rồi nên mỗi thứ bảy mình sẽ đăng chap nhé, và fic khá ngắn (có 4 chap thôi) nên tầm 1 tháng là hết nhé hihi.

 —

Danh sách các chương (đã hoàn thành)

 Chapter 1: The Starting Whistle

Chapter 2: An Opening

Chapter 3: When The Ball Is In Your Hands

Chapter 4: He Shoots, He Scores

Bình luận về bài viết này